Giới thiệu

Trung tâm nghệ thuật Like Music

Trung tâm nghệ thuật Like Music được thành lập với sứ mệnh xây dựng và hình thành niềm yêu thích, đam mê âm nhạc, phù hợp với lứa tuổi, đối tượng chưa biết gì về âm nhạc, chưa có niềm đam mê với âm nhạc.

Trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm nghệ thuật Like Music ngày càng được nhiều phụ huynh tin tưởng, gửi gắm và lựa chọn. Chất lượng dịch vụ tại trung tâm được khách hàng đánh giá cao, từ khâu xây dựng nội dung bài học hiệu quả, đến cách giảng dạy gần gũi, dễ hiểu, phù hợp với độ tuổi của từng học viên.

Đội ngũ giảng viên tại trung tâm 100% có nghiệp vụ Sư phạm Âm nhạc tại các trường Nghệ thuật tại Hà Nội.

Piano, múa, guitar, thanh nhạc, nhảy hiện đại, MC là các bộ môn chính được đào tạo chuyên sâu tại trung tâm. Hình thức các lớp học đa dạng, từ lớp cá nhân một kèm một học tại trung tâm, các lớp tập thể đến lớp học gia sư một kèm một tại nhà. Đến với trung tâm nghệ thuật Like Music, các học viên sẽ được trải nghiệm những buổi học thú vị, được truyền cảm hứng nghệ thuật và hòa mình vào âm nhạc. Bên cạnh những giờ học trên lớp, học viên theo học tại trung tâm còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, các sự kiện như: Tết thiếu nhi 1/6, Hòa nhạc mùa thu, Trung Thu, Mừng sinh nhật trung tâm, Hòa nhạc Giáng Sinh…

Ngoài các khóa học âm nhạc, Trung tâm còn cung cấp cho các khách hàng những mẫu nhạc cụ đẹp, chất lượng. 3 sản phẩm nhạc cụ chính được bày bán tại trung tâm bao gồm: đàn piano cơ, đàn piano điện và đàn guitar.

Trung tâm cũng cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện âm nhạc, tiệc cưới, sinh nhật, tất niên… với vai trò là đơn vị cung ứng Band nhạc, ca sĩ, âm thanh, ánh sáng, MC, nhóm nhảy… Một số sự kiện nổi bật có sự tham gia của Like Music phải kể đến như: Lễ ra mắt độc quyền 12 căn siêu phẩm, biệt thự nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể Golf, Night Pool Party, sự kiện âm nhạc tại Đại sứ quán Anh Quốc, sự kiện ra mắt Veloz Cross và Avanza Premio 2022 hoàn toàn mới của hãng xe Giải Phóng, Âm nhạc đường phố chào xuân 2022 tại phố đi bộ Splendora Bắc An Khánh,…