Tổng hợp câu hỏi thường gặp của phụ huynh với Like Music

HỌC PHÍ & KHÓA HỌC

Học viên có  được bảo lưu học phí khi nghỉ tạm thời hay không?

Tại Like Music; học viên có thể bảo lưu học phí khi nghỉ tạm thời hoặc chuyển khóa học cho học viên nếu thông báo trước 7 ngày kể từ thời điểm nghỉ. Trung tâm không hỗ trợ hoàn lại học phí nếu học việc không theo học tiếp.

Các lớp học có sĩ số trung bình bao nhiêu người?

Đáp ứng nhu cầu phát triển; học tập của mỗi học viên; trung tâm nghệ thuật Like Music mang đến 3 hình thức giảng dạy: học nhóm; học 1-1 tại trung tâm; học gia sư tại nhà. Trong đó; đối với hình thức giảng dạy nhóm; sĩ số trung bình của mỗi lớp là 8-12 học viên; lớp sẽ có một giáo viên chính và một trợ giảng.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC VÀ ĐÀO TẠO

Trung tâm nghệ thuật Like Music có những khóa học nào?

Phát triển nghệ thuật cho mọi lứa tuổi; Trung tâm nghệ thuật Like Music có các khóa học

  • Lớp Piano
  • Lớp Thanh Nhạc
  • Lớp Vẽ
  • Lớp Guitar
  • Lớp nhảy hiện đại
  • Lớp múa Ballet
  • Lớp MC

Con mình 4 tuổi đã có thể tham gia các lớp nghệ thuật tại Like Music chưa?

Các bạn nhỏ từ 4 tuổi hoàn toàn có thể theo học tại Like Music. Trong đó; bé có tham gia các lớp piano; múa; nhảy. Trung tâm sẽ sắp xếp bé vào các lớp phù hợp với năng lực; trình độ của bản thân.

Bạn có thể tư vấn thêm cho mình về phương pháp dạy của trung tâm được không, mình chưa có thời gian nghiên cứu kỹ?

Phương pháp dạy của trung tâm nghệ thuật Like Music xây dựng dựa trên các giá trị nền tảng: tôn trọng suy nghĩ; ý kiến của trẻ; giảng dạy phân cấp theo độ tuổi và trình độ; thúc đẩy tư duy sáng tạo cùng các kỹ năng mềm; đề cao tính ứng dụng và các cơ hội kết nối cộng đồng. Vì vậy; trong những tiết học nghệ thuật; con không chỉ học chuyên môn mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm như giao tiếp; làm việc nhóm; trình bày ý tưởng;… Học viên là mục tiêu phát triển trung tâm.

Chưa từng tiếp cận với nghệ thuật trước đó có thể tham gia tại Like Music không?

Like Music chào đón tất cả các học viên với giới tính; lứa tuổi; trình độ khác nhau. Giáo án giảng dạy ở mỗi bộ môn đều được nghiên cứu; xây dựng khoa học từ cơ bản đến nâng cao để mọi học viên có thể bắt nhịp và phát triển. Trung tâm sẽ có buổi test để nắm bắt được năng lực của học viên; sắp xếp lớp phù hợp. Vì vậy; dù học viên chưa biết gì về môn nghệ thuật dự định theo học trước đó thì cũng không gặp tình trạng bị bất ngờ; quá tải kiến thức.

Ngoài các buổi học chuyên môn; trung tâm có các hoạt động ngoại khóa không?

Nuôi dưỡng tài năng nghệ thuật trong mỗi con người; trung tâm nghệ thuật Like Music thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để học viên thể hiện tài năng; kết nối với nhau. Cụ thể; học viên sẽ được trải nghiệm các sự kiện; hoạt động ngoại khóa như: Tết thiếu nhi 1/6; Hòa nhạc mùa thu; Trung Thu; Mừng sinh nhật trung tâm; Hòa nhạc Giáng Sinh…

Trung tâm nghệ thuật Like Music có phải là nơi phù hợp cho những người chỉ muốn học để khám phá; không phải trở thành người làm nghệ thuật chuyên nghiệp không?

Like Music xây dựng chương trình phổ cập và giới thiệu nghệ thuật từ cơ bản đến nâng cao để những bạn dù chưa biết cũng có thể tham dự; tìm hiểu. Trung tâm nghệ thuật Like Music luôn cân nhắc năng lực của học viên để có chương trình phát triển phù hợp.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Tại trung tâm nghệ thuật Like Music; chất lượng giáo viên như thế nào? Mình muốn tìm hiểu thêm để an tâm cho con theo học.

 

Tại Like Music; 100% đội ngũ giảng viên có nghiệp vụ Sư phạm Âm nhạc tại các trường Nghệ thuật tại Hà Nội; đội ngũ MC; band nhạc; nhóm nhảy; ca sĩ… Các thầy cô nhiệt huyết; tận tâm trong giảng dạy; xây dựng; thúc đẩy nền tảng nghệ thuật ở các học viên.

Tiêu chí tuyển chọn giáo viên của Like Music là đội ngũ có kinh nghiệm và chuyên môn cao; là cử nhân; thạc sĩ đã tốt nghiệp chính quy từ các trường nghệ thuật chứ không tuyển sinh viên. Sinh viên thường là các trợ giảng hoặc các bạn cộng tác viên phục vụ công tác chuẩn bị và hỗ trợ. Làm việc tại trung tâm; đội ngũ giáo viên cũng được đào tạo định kỳ; rèn luyện bài bản. Trung tâm nghệ thuật Like Music đề cao trách nhiệm giáo dục; đào tạo.

Tham khảo chi tiết các khóa học; chương trình giảng dạy; mời ba mẹ; học sinh; sinh viên cùng tham khảo tại https://nghethuatlikemusic.com/